ARIT

Academic Resource and Information Technology. สำนักวิทยบริการเเละเทคโนโลยีสารสนเทศ

ฐานข้อมูลให้บริการอื่นๆ

ชื่อฐานข้อมูล รายละเอียด
คู่มือ
 
เป็นฐานข้อมูลวารสารครอบคลุมสหสาขาวิชา ได้แก่ ด้านเศรษฐศาสตร์ ประวัติศาสตร์ รัฐศาสตร์ ภาษา ศิลปะ ดนตรี คณิตศาสตร์และสถิติ การศึกษา ชีววิทยา พฤกษศาสตร์ สุขภาพและวิทยาศาสตร์ทั่วไป วิทยาศาสตร์ชีวภาพ และอื่นๆ ซึ่งเปิดให้เข้าทดลองใช้งานข้อมูลในส่วนของJSTOR archive collections ทั้งหมดกว่า 2,000 ชื่อ
 
 
ฐานข้อมูลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ( Chulalongkorn University Intellectual Repository)
ฐานข้อมูลงานวิชาการของคณาจารย์ นักวิจัย และนิสิตบัณฑิตศึกษาของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในรูปแบบดิจิทัลฉบับเต็ม ได้แก่ วิทยานิพนธ์ บทความวิชาการ ชุดการเรียนการสอน การบรรยาย คู่มือ แนวปฏิบัติที่ดี และวารสารอิเล็กทรอนิกส์ 
 
 
 
ฐานข้อมูลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ( Thammasat University Digital Collections)
ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ การค้นคว้าอิสระ ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 
 

ฐานข้อมูล ProQuest ABI/INFORM Complete ( สกอ.)
รวบรวมข้อมูลทางด้านธุรกิจ การโฆษณาการตลาดเศรษฐศาสตร์การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การเงิน ภาษีและรัฐประศาสนศาสตร์มากกว่า1,100รายชื่อรวมถึงสารสนเทศของบริษัทต่าง ๆ อีกมากกว่า 60,000 บริษัท และสามารถสืบค้นบทความฉบับเต็มได้จากวารสารทั่วโลกกว่า 800 รายชื่อ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 - ปัจจุบัน

 



ฐานข้อมูล H.W.Wilson  ( สกอ.)
ครอบคลุมสาขาวิชา วิทยาศาสตร์ ศิลปะ เทคโนโลยี มนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์ เกษตรศาสตร์ ธุรกิจและการศึกษา ข้อมูลประกอบด้วยดรรชนีปี ค.ศ. 1983-ปัจจุบัน สาระสังเขปปี ค.ศ.1990-ปัจจุบัน และเนื้อหาเต็มตามเอกสารต้นฉบับ ปี ค.ศ.1994 - ปัจจุบัน

 


ฐานข้อมูล ProQuest Dissertations &Theses ( สกอ.)
เป็นฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาโท และปริญญาเอก ของมหาวิทยาลัยทั่วโลกทุกสาขาวิชา ให้ข้อมูลบรรณานุกรม ปี ค.ศ. 1861-ปัจจุบัน สาระสังเขป ปี ค.ศ.1980-ปัจจุบัน และ ปี ค.ศ. 1997-ปัจจุบัน มี Preview รายการละไม่น้อยกว่า 24 หน้า
 


ฐานข้อมูล ISI Web of science
 
( สกอ.)
 เป็นฐานข้อมูลอ้างอิงที่ให้ข้อมูลบรรณานุกรมพร้อมด้วยบทคัดย่อ รายการอ้างอิงและรายการอ้างถึง ซึ่งครอบคลุมในสาขาวิทยาศาสตร์ เช่น เคมี ฟิสิกส์ วิศวกรรม เป็นต้น สาขาสังคมศาสตร์ เช่น จิตวิทยา บริหารธุรกิจ เป็นต้น และสาขาศิลปศาสตร์และมนุษยศาสตร์ เช่น เอเชียศึกษา ศาสนา ปรัชญา ศิลปะ ดนตรี เป็นต้น จากวารสารประมาณ 9,200 ชื่อ ให้บริการตั้งแต่ปี 2001 - ปัจจุบัน


Journal Link

เป็นฐานข้อมูลชี้แหล่งวารสารในประเทศไทย อันเกิดจากความร่วมมือ ระหว่างห้องสมุดต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยทั้งสิ้น 226 แห่ง ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแหล่งจัดเก็บวารสารทั้ง วารสารภาษาไทยและวารสารภาษาต่างประเทศอย่างสะดวก ทันสมัย และรวดเร็ว ยิ่งกว่านั้น ผู้ใช้ ยังสามารถเชื่อมโยง (Link) ไปยังวารสารที่มีการให้บริการบนอินเทอร์เน็ต (Internet) ได้อีกด้วย

Hindawi Publishing Corporation (open access)

Hindawi Publishing Corporation is one of the world’s largest publishers of peer-reviewed, fully Open Access journals. Built on an ethos of openness, Hindawi is committed to enabling the widest possible access to scholarly literature.
 

ฐานข้อมูลที่เปิดให้ใช้ฟรี DOAJ : Directory of Open Access Journals

ฐานข้อมูลที่เปิดให้ใช้ฟรี DOAJ : Directory of Open Access Journals เป็นแหล่งรวบรวมรายการวารสารประเภท Open Access พัฒนาขึ้นโดย Lund University, Sweden เป็นแหล่งสารสนเทศที่ได้รับการยอมรับ ครอบคลุมทุกสาขาวิชาและการวิจัยจากหลากหลายสำนักพิมพ์ มีวารสาร 11,544 รายชื่อ จาก 136 ประ เทศ
 

Designed and developed by : Suphawan Yamprayoon. Maintained by : Sangsan Kaewnor , Arit @CRU